Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam giúp người chơi thắng lớn

Trang Chủ » Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam giúp người chơi thắng lớn

Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người chơi trong giới bài bạc và giải trí. Được biết đến Tiến Lên Miền Nam là một trong số các trò chơi vô cùng quen thuộc. Thế nhưng nhiều người chơi vẫn chưa nắm được cách chơi bài đó một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng M88 đi tìm hiểu kỹ hơn về những nội dung dưới đây về cách đánh Tiến Lên Miền Nam dễ hiểu nhất. 

Đôi nét về cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam cần nắm

Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam được phổ biến đây là một trong những thể loại chơi bài có cách chơi tương đối dễ và bất cứ ai cũng có thể áp dụng được. Và một trong những điểm khiến trò chơi trở nên đặc sắc hơn đó là về sự lôi cuốn và những thử thách thú vị mà Tiến Lên Miền Nam đem lại.

Khi nắm được cách đánh này thì người chơi Tiến Lên Miền Nam sẽ có cơ hội tối ưu được chiến thắng khi đăng ký chơi. Và nếu kết hợp với các mẹo chơi hiệu quả thì người chơi hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc chơi và từ đó vươn tới các phần thưởng cược cao trước mắt của các đối thủ.

Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam đem lại cơ hội thắng lớn
Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam đem lại cơ hội thắng lớn

Một số nguyên tắc cần nắm trong Tiến Lên Miền Nam

Một trong những điểm quan trọng khi học cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam không chỉ là hiểu rõ đây là loại bài gì. Mà bên cạnh đó, một trong những điều người chơi không được bỏ qua đó là các nguyên tắc, luật lệ của Tiến Lên Miền Nam. Dưới đây là một số nguyên tắc người chơi cần nắm:

  • Luật ăn trắng: Trong những trường hợp sau đây người chơi sẽ được ăn trắng và ăn trọn tiền cược trên sòng đó là các quân bài từ 3 đến A, 6 đôi, 5 đôi thông, 4 cây heo.
  • Luật tứ quý: Đây là trường hợp tứ quý sẽ được ăn 3 đôi thông, chặt đi một đôi heo hoặc đè lên tứ quý, 3 đôi thông khác nhỏ hơn.
  • Bên cạnh đó, một số nguyên tắc cơ bản nhưng vô cùng quan trọng cùng bản chất với luật tứ quý người chơi cần phải nắm đó là luật chặt heo, luật ba đôi thông, luật bốn đôi thông…
Nắm chắc các nguyên tắc cần thiết trong Tiến Lên Miền Nam
Nắm chắc các nguyên tắc cần thiết trong Tiến Lên Miền Nam

Mách bạn các cách chơi Tiến Lên Miền Nam hiệu quả

Để trở thành một người chơi thành thạo Tiến Lên Miền Nam và sớm có thể trở thành một cao thủ của thể loại bài này. Cái quan trọng nhất và cốt lõi nhất đó là người chơi cần phải nắm được cách chơi của nó. Đây cũng là điều mà các cao thủ của trò chơi bài này chia sẻ cho những người chơi khác. Dưới đây là các cách chơi cơ bản mà người chơi Tiến Lên Miền Nam cần nắm. Cụ thể:

Xem Thêm  Cách chơi trác kim hoa theo một phương pháp đặc biệt

Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam kết hợp bài hiệu quả

Trong những cách chơi cơ bản được nhiều người chơi áp dụng thì cách chơi kết hợp bài là một trong những chiến thuật chơi hiệu quả nhất. Nhiều trường hợp cần kết hợp chẳng hạn như đôi, bộ ba, tứ quý, sảnh… đem đến một lợi thế hơn cho người chơi. Ví dụ người chơi có 3 rô, 3 cơ, 4 cơ, 5 rô, 5 cơ thì người chơi hãy nhanh trí kết hợp chúng vào 2 trường hợp đó là đôi 3 đôi 5 hoặc đánh sản 345.

Lối đánh cơ bản cần nắm cho người chơi Tiến Lên Miền Nam

Bên cạnh những cách đánh có phần hơi đòi hỏi chiến thuật thì việc áp dụng cách đánh cơ bản cũng mang lại một sự hiệu quả nhất định cho người chơi. Cụ thể như, trước khi chơi thì người chơi cần phải học chắc các luật lệ, nguyên tắc cũng như học hỏi các kinh nghiệm, lưu ý để mang vào đánh bài hiệu quả. 

Áp dụng cách chơi Tiến Lên Miền Nam cơ bản và hiệu quả nhất
Áp dụng cách chơi Tiến Lên Miền Nam cơ bản và hiệu quả nhất

Vì sao Tiến Lên Miền Nam được nhiều người yêu thích?

Có lẽ, nhiều người vẫn luôn đặt câu hỏi liệu rằng Tiến Lên Miền Nam có điểm gì nổi bật mà lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Hãy cũng theo dõi một số lý do sau để người chơi có thể biết được vì sao Tiến Lên Miền Nam từ xưa đến nay luôn nhận được sự yêu thích như vậy:

  • Có lẽ một trong những điểm chính và nổi bật nhất trong Tiến Lên Miền Nam đó là trò chơi vô cùng dễ chơi mà lại còn thú vị. Đến với trò chơi người chơi hoàn toàn có thể thích nghi nhanh chóng để trở thành một cao thủ hoặc giành được chiến thắng.
  • Sự kết hợp giữa yếu tố may mắn và kỹ năng khiến cho quá trình chơi của người chơi trở nên kịch tính và lôi cuốn hơn trong Tiến Lên Miền Nam.
  • Luôn tỏ ra được tính cộng đồng khi mà nó luôn được các quán cà phê, hội quán… thành lập thành một cộng đồng và duy trì trò chơi này.
Tiến Lên Miền Nam - Trò chơi dân gian được ưa chuộng
Tiến Lên Miền Nam – Trò chơi dân gian được ưa chuộng

Kết luận

Cách chơi bài Tiến Lên Miền Nam được chia sẻ chi tiết ở phía trên sẽ cung cấp cho người đọc và những người yêu thích Tiến Lên Miền Nam một nguồn kiến thức đầy đủ. Hy vọng quá bài viết này người đọc sẽ có thể bó túi cho mình được những kiến thức, kinh nghiệm và các thông tin bổ ích để có thể chinh phục được chiến thắng nhiều nhất khi tham gia chơi trực tiếp.

Xem Thêm  Cách chơi binh xập xám online thông minh từ chuyên gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]