Cách chơi binh xập xám online thông minh từ chuyên gia

Trang Chủ » Cách chơi binh xập xám online thông minh từ chuyên gia

Cách chơi binh xập xám được nhiều người tìm kiếm với mong muốn mang về chiến thắng khi chơi trò này. Nắm được điều đó, chúng tôi đã nghiên cứu một số cách chơi trò này cực hay được nhiều cao thủ áp dụng thành công. Nếu muốn kiếm thêm thu nhập khủng, hãy cùng M88 khám phá những cách chơi thông minh qua bài viết ngay sau đây.

Bạn biết gì về binh xập xám?

Binh xập xám hay mậu binh là trò chơi đến từ Trung Quốc sử dụng bộ bài Tây thông thường với 52 lá. Trò chơi này luôn nhận được sự tham gia đông đảo tại các địa chỉ cá cược online. Người chơi không chỉ có những giây phút chơi game binh xập xám thú vị. Mà còn có cơ hội ăn thưởng với tỷ lệ thưởng cực cao và săn nhiều khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

Trong bài binh xập xám cách chơi không quá phức tạp nhưng hệ thống bài có nhiều tổ hợp khác nhau. Người chơi sẽ sắp xếp 13 lá bài được phát thành 3 chi với 1 chi 3 lá, hai chi còn lại mỗi chi 5 lá. Người chơi cần phải xếp từ thấp đến cao, các tổ hợp cần được xếp theo luật chơi của trò này. Hãy theo dõi ở sảnh thông tin của game và nắm kỹ để đảm bảo hiểu quy tắc.

Nếu biết cách tạo ra những liên kết bài hợp lý, đoán được đối thủ xếp như thế nào thì anh em có thể dễ dàng kiếm tiền thưởng. Tuy nhiên để có thể đạt được điều này không phải là chuyện đơn giản. Người chơi sẽ phải trải qua luyện tập, biết cách chơi binh xập xám thông minh mới có thể làm chủ được cuộc chơi, mang về thưởng khủng.

Tìm hiểu về tựa game binh xập xám

Chỉ dẫn cách chơi binh xập xám online chi tiết

Bài binh xập xám đòi hỏi người chơi phải biết cách sắp xếp, có tư duy chiến thuật. Trước đó, mọi người cần nắm rõ cách chơi binh xập xám cơ bản như sau:

  • Đầu tiên, mỗi người sẽ được nhận 13 lá rồi xếp thành 3 chỉ với hai chi đầu đều chứa 5 lá bài, chi cuối có 3 lá bài. Xếp sao cho đúng thứ tự từ lớn tới bé, chi đầu > chia 2 > chi cuối. Trong đó tùy thuộc vào sự sắp xếp của anh em mà có thể tạo ra các tổ hợp bài khác nhau để khi so ra lớn hơn những người chơi khác.
  • Mỗi người thông thường sẽ có 1 phút 30 giây để hoàn tất việc xếp bài của mình. Ngoài ra một số địa điểm có chế độ xếp bài tự động, mọi người có thể nhấn vào và không cần làm gì. Sau khi hết thời gian, mọi người sẽ cùng nhau lật bài và so bài trong 5 giây. Ai là người có chi mạnh nhất người đó sẽ giành chiến thắng. Với độ mạnh yếu phụ thuộc vào cách mà mọi người xếp bài.
Xem Thêm  Cách Chơi Rồng Hổ - Các Mẹo Từ Cao Thủ

Cách chơi game binh xập xám online

Lưu ngay cách chơi binh xập xám thông minh từ cao thủ

Có thể thấy binh xập xám có luật chơi cùng hệ thống bài khá phức tạp. Nhiều người mới tham gia thường cho rằng trò này khó có thể giành được chiến thắng. Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho anh em một số cách chơi trò binh xập xám thông minh giúp dễ dàng chiến thắng mà nhiều người chơi lâu năm đã áp dụng thành công.

Hiểu rõ luật chơi

Để có cách chơi binh xập xám hiệu quả, điều đầu tiên người chơi cần làm là phải hiểu rõ luật chơi. Điều này là nền tảng giúp anh em có thể đối đầu với đối thủ dễ dàng hơn. Nếu không hiểu luật chơi thì bạn khó mà đưa ra được chiến thuật xếp bài hiệu quả và không thể đánh bại đối thủ. Chính vì thế hãy đọc kỹ luật chơi trước khi tham gia.

Hiểu rõ luật chơi trong binh xập xám

Áp dụng nhiều cách xếp bài khác nhau

Có nhiều cách xếp bài binh xập xám khác nhau như xếp ba đao, thùng phé thủ,… Những chiến thuật này nếu biết cách xếp linh hoạt chắc chắn sẽ giúp anh em dễ dàng chiến thắng. Đặc biệt là khi đối mặt trước những đối thủ đã từng chơi chung. Họ sẽ khó có thể đoán được nước đi của anh em.

Ngoài ra cần áp dụng nhiều cách xếp bài để xếp các chi một cách linh hoạt. Không chỉ tập trung vào 1, 2 chi mà không quan tâm đến chi còn lại. Bởi kết quả chiến thắng sẽ phụ thuộc vào cả ba chi. Thế nên hãy biết cách xếp linh hoạt để cả 3 chi đều có thể có khả năng đánh bại đối thủ cao.

Áp dụng nhiều cách xếp bài binh xập xám khác nhau

Nên “liều lĩnh” khi chơi binh xập xám

Khi chơi những ván đầu tiên thì mọi người nên chơi một cách cẩn thận, chớ nên cược quá nhiều. Sau khi đã có nhiều kinh nghiệm cho bản thân, hãy mạnh tay cược lớn hơn. Điều này sẽ giúp mọi người có thể nâng cao số lợi nhuận khi chơi. Tuy nhiên nếu nắm chắc phần thắng thì hãy mạnh dạn cược lớn. Còn nếu bài không đủ mạnh thì chớ nên làm liều kẻ dẫn đến lỗ vốn.

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã bật mí cho anh em về cách chơi binh xập xám và tìm hiểu về trò chơi này. Hy vọng qua đó anh em có thể nâng cao khả năng chiến thắng khi chơi. Đừng quên thường xuyên áp dụng những cách chơi để nâng cao hiệu quả, dễ dàng giành được chiến thắng.

Xem Thêm  Cách đọc vị xóc đĩa đơn giản và mang lại hiệu quả cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]